Thông tin về các sản phẩm camera hành trình, camera thể thể thao SJCAM được trang bị cho các loại xe ô tô.

Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Công nghệ máy làm tỏi đen của Nhật Bản

Máy làm tỏi đen nhật bản, cùng tham khảo về loại máy tân tiến này theo kỹ thuật Nhật Bản để tạo nên những sản phẩm tỏi đen chất lượng nhất nhé!

Bây giờ, trên thị trường có nhiều loại máy làm tỏi đen Nhật Bản. Công ty chúng tôi xin giới thiệu về sản phẩm máy làm tỏi đen công nghiệp kỹ thuật Nhật Bản, có công suất lớn từ 200kg, 500kg, 1000kg, 2000kg/ 1 lần sản xuất từ 40-60 ngày. Đây là loại máy được sử dụng để sản xuất tỏi đen trong thương mại, quy mô lớn, sản lượng lớn. Nhằm mục đích ưu đãi thành trên một đơn vị sản phẩm và tạo nên sản phẩm đồng đều hơn.



Để có khả năng hiểu chi tiết hơn về máy làm tỏi đen Nhật Bản, chúng tôi xin giới thiệu chung một số đặc điểm của máy lên men tỏi đen công nghiệp.

Máy làm tỏi đen nhật bản chất lượng cao


Đặc điểm của máy làm tỏi đen Nhật Bản :

Tủ máy làm tỏi đen  được thiết kế cài đặt chíp sáng suốt điều khiển nhiệt độ và hệ thống bảo vệ bằng giải pháp vi xử lý. Vì vậy, chỉ cần xếp tỏi vào khay cho vào tủ đóng nắp lại và bật khởi động nguồn điện, hệ thống sẽ tự động lên men tỏi.

Cả quy trình lên men hoàn toàn được lập trình tự động

Được làm bằng chất liệu chống rỉ cả bên ngoài lẫn bên trong giúp cho sản phẩm luôn được bền, cùng với sự thiết kế tinh tế giúp dễ dàng sử dụng hơn.

Máy được lập trình hệ thống điều khiển bằng bảng điện của thiết bị đã được cài đặt sẵn trong tủ. Tuy nhiên máy còn được sử dụng thêm kỹ thuật gia nhiệt 3D và đối lưu hybrid giúp cho buồng ủ luôn được đem đến đồng đều nhiệt. Giúp cho tạo nên sản phẩm đồng đều mà dường như không cần phải đảo hay lật sản phẩm, bảo đảm được chất lượng của sản phẩm khi được lên men.

Máy làm tỏi đen công nghiệp được thiết kế tân tiến với tính năng ổn định, với thao tác cực kỳ đơn giản, gọn nhẹ, chất lượng, an toàn hợp lý để làm mọi loại tỏi.

Bộ khung và khay được làm từ inox 304 chống rỉ, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Lắp đặt rất dễ tiện ích, vệ sinh cũng dễ dàng. Máy có độ tự động hóa cao, khó nói và nguy cơ cách nhiệt,cách điện tốt. Máy có chế độ làm việc, vận hành an toàn cao, được lập trình lưu lại khi bị mất điện và tự hoạt động tiếp tục khi có điện trở lại.

Thiết kế với vai trò tiết kiệm điện năng: Giúp giá tiền về năng lượng điện năng được tiết kiệm tối đa, bảo vệ môi trường.

Với máy làm tỏi đen công nghiệp với kỹ thuật hiện đại: tỏi đen được làm ra với chất lượng cao có thể xuất khẩu vào các thị trường khó tính. Sau khi sản phẩm tỏi đen được hoàn thành vẫn bảo đảm được chất lượng và hương vị đặc trưng riêng của tỏi lúc lên men thành tỏi đen. Đạt đủ mọi tiêu chí về quy định vệ sinh an toàn trong sản xuất công nghiệp.Bảo đảm sự bền chí, tuổi thọ của máy lên tới 10 năm.

Kỹ thuật đặc biệt của sản phẩm máy làm tỏi đen công nghiệp Công nghệ Nhật Bản:


Công nghệ lên men tỏi đen nhật bản

Công nghệ gia nhiệt 3D và đối lưu hybrid đem đến nhiều đồng đều cho buồng ủ, giúp sản phẩm làm ra đồng đều mà không cần lật, đảo sản phẩm.

kỹ thuật vi điều khiển lập trình sẵn quá trình lên men

Máy làm tỏi đen công nghiệp với thao tác dễ dàng, tính năng ổn định, hợp lý để sản xuất nhiều loại tỏi.

Đạt đẩy đủ các tiêu chí về quy định an toàn vệ sinh trong sản xuất.

Khung và khay làm tỏi được làm từ inox 304 bảo đảm chất lượng về sinh an toàn thức ăn. Lắp đặt thuận lợi, rất dễ vệ sinh. Tính tự động hóa cao, kín đảo, nguy cơ cách nhiệt, điện tốt, chế độ làm việc và vận hành cao.

Tiết kiệm năng lượng: mức giá điện năng tiêu thụ được tiết kiệm tối đa, bảo vệ môi trường.
Kỹ thuật lên men tòi đen tân tiến nhất hiện tại: Cho ra sản phẩm tỏi đen đạt được chất lượng để xuất khẩu vào những thị trường khó tính. Sau lúc tỏi được lên men thành sản phẩm tỏi đen vẫn bảo đảm chất lượng cũng như công dụng của tỏi được chuyên sâu hơn.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Quan Tâm

Download